Ngày 2/8, trong phiên thảo luận của truyền thông tại Tọa đàm Quảng bá du lịch từ giải thưởng uy tín: "Góc nhìn của chuyên gia" do Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức. Tập đoàn truyền thông Halotimes cho biết, sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Giải thưởng du lịch trong thời gian tới.
Lễ ký kết hợp tác này nhằm mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Triết học Việt Nam đến gần hơn với mọi tầng lớp, nhiều thế hệ người Việt Nam trong nước và quốc tế.
Buổi ký kết hợp tác phát triển giữa Halotimes và Hội triết học Việt Nam là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự giao lưu và hợp tác giữa hai bên khi có chung mong muốn nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về triết học trong cộng đồng và xã hội.
Chiều ngày 10/5, Tạp chí Du lịch TP.HCM và Công ty truyền thông Halotimes đã công bố hợp tác chiến lược, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số, phát triển, quảng bá các giá trị văn hoá, du lịch Việt Nam.
Ngày 2/8, trong phiên thảo luận của truyền thông tại Tọa đàm Quảng bá du lịch từ giải thưởng uy tín: "Góc nhìn của chuyên gia" do Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức. Tập đoàn truyền thông Halotimes cho biết, sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Giải thưởng du lịch trong thời gian tới.
Buổi ký kết hợp tác phát triển giữa Halotimes và Hội triết học Việt Nam là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự giao lưu và hợp tác giữa hai bên khi có chung mong muốn nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về triết học trong cộng đồng và xã hội.
Lễ ký kết hợp tác này nhằm mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Triết học Việt Nam đến gần hơn với mọi tầng lớp, nhiều thế hệ người Việt Nam trong nước và quốc tế.
Chiều ngày 10/5, Tạp chí Du lịch TP.HCM và Công ty truyền thông Halotimes đã công bố hợp tác chiến lược, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số, phát triển, quảng bá các giá trị văn hoá, du lịch Việt Nam.
PR team
Truyền thông nội bộ
Đừng bỏ lỡ thông tin từ Halotimes
Trở thành người đầu tiên nắm bắt các thông tin và sự kiện của chúng tôi.